Mẫu Nhà Ngang đẹp, hiện đại

Trong những năm gần đây, mẫu nhà ngang đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ thiết kế vừa hiện đại vừa tinh tế, phù hợp với nhiều diện tích đất khác nhau. Nhà ngang không chỉ tối ưu hóa không gian sinh hoạt mà còn mang đến vẻ đẹp hài hòa, sang trọng và tiện nghi. Với sự đa dạng về kiểu dáng, từ phong cách tối giản đến kiến trúc hiện đại, mẫu nhà ngang luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp mắt và hợp thời. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà ngang đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế của năm.

1. Mẫu nhà ngang hai tầng đẹp mái thái

Đây là mẫu nhà thường dễ dàng bắt gặp ở nông thôn. Việc sử dụng mái thái mang lại ưu điểm thoát nước mưa nhanh chóng. Nhờ đó tình trạng ứ đọng nước ở trên mái nhà không xảy ra như các loại mái khác, bảo vệ mái nhà khỏi thấm dột, ngấm nước. 

2. Mẫu nhà ngang hiện đại mái bằng 

– Thông thường chất liệu đổ mái bằng là bê tông cốt thép nên độ chắc chắn và bền bỉ với thời gian cao, có khả năng chống chịu những tác động của tự nhiên như mưa to, gió lớn,… tốt. 

– Nhà mái bằng sẽ giúp bạn tối ưu diện tích, đơn cử như tận dụng không gian tầng áp mái để làm nơi lưu trữ đồ đạc, vật dụng trong nhà. Hoặc bạn cũng có thể cải tạo sân thượng trên mái làm sân phơi hay không gian vườn, tiểu cảnh để thư giãn, hòa mình vào với thiên nhiên.

3. Mẫu nhà ngang 2 tầng đẹp hiện đại

Với những gia chủ mong muốn sở hữu ngôi nhà ấn tượng, thu hút bằng sự phá cách, mới mẻ thì nên áp dụng kiến trúc độc đáo. Tuy nhiên theo đó, tốn công thiết kế hơn và thi công cũng phức tạp hơn nên chi phí cao hơn.

4. Mẫu nhà vườn ngang hai tầng đẹp

Nếu bạn và gia đình đều yêu thiên nhiên, cây cối thì đây là mẫu nhà lý tưởng nhất. Thiết kế chủ đạo chính là những mảng xanh cây cối được bố trí từ trong đến ra ngoài nhà. Trong đó, sẽ dành không gian riêng để thiết kế khu vườn với diện tích cân đối khi phân chia cho các phòng chức năng.